Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI SIÊU THANH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Còn trong thời hạn bảo hành
- Còn giữ hóa đơn mua hàng của Siêu Thanh
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Modem máy, số seri, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
- Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các công ty không được sự ủy nhiệm của Hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH: Chính sách bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Tại Việt Nam chỉ có duy nhất Siêu Thanh đủ tiêu chuẩn làm bảo hành cho khách hàng.
IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Chính sách bảo hành
Tại khu vực nội thành Hà Nội khắc phục trong vòng 04 giờ làm việc không kể thời gian di chuyển.
Tại khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh sẽ thông báo cụ thể sau khi khách hàng liên hệ.